Jump to content

Flash times network questions


margaretmoller

Recommended Posts

QUÀ CHO MẸ BẦU - CHO QUÁ TRÌNH MANG THAI THÊM HẠNH PHÚC

Mang thai là một việc vô cùng hạnh phúc khi được cảm nhận sự lớn lên từng ngày của sinh linh bé nhỏ trong cơ thể. Tuy nhiên, khoảng thời gian này sẽ thêm phần hạnh phúc hơn nữa nếu bạn quan tâm đến mẹ bầu đúng cách. Và tặng quà là một lựa chọn không tồi đúng không nào?
Đến với "KIBI - Sản Phẩm Cho Bà Bầu Số 1" sự lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn.

1. Album ảnh ghi lại quá trình mang thai
Mang thai là khoảng thời gian thiêng liêng trong đời người phụ nữ. Chính vì vậy, nhiều người muốn có được một album lưu giữ những hình ảnh quan trọng từ lúc mới bắt đầu mang thai cho đến lúc sinh nở. Sự thay đổi từng ngày, từng giai đoạn được ghi lại chính là ý nghĩa lớn lao của món quà này. Sau này, khi đã trải qua, bạn có thể xem lại và hồi tưởng lại những cảm xúc, kí ức đặc biệt trong quá khứ.

o4Ib85s.jpg

2. Tai nghe dành cho mẹ bầu
Khoa học đã chứng minh rằng: trong khoảng thời gian còn nằm trong bụng mẹ, nếu thai nhi được nghe nhạc thường xuyên sẽ kích thích trí não và thính giác phát triển. Do đó, một chiếc tai nghe bà bầu sẽ là món quà hữu dụng để mẹ thư giãn và giúp thai nhi phát triển. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn những loại âm nhạc phù hợp, có chọn lọc, được các nhà khoa học kiểm chứng. Bên cạnh đó, bạn không nên dùng những thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng,… để xem video vì các loại sóng phát ra sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến cả mẹ và bé.
3. Kem trị rạn da cho mẹ bầu
Tình trạng rạn da sau khi sinh là một nỗi ám ảnh đối với phụ nữ. Các vết rạn khiến da xấu đi và người phụ nữ sẽ không còn tự tin khi diện những trang phục mát mẻ như trước. Và một tuýp kem trị rạn da là giải pháp hữu hiệu nhất để đối phó với tình trạng này, khiến người phụ nữ thêm phần tự tin khi diện đồ kể cả trong lúc mang thai lẫn sau khi đã sinh nở. Hẳn chị em phụ nữ phải biết ơn bạn lắm khi nhận được một món quà hữu ích như thế này.

4. Gối ôm cho phụ nữ mang thai
Gối ôm bà bầu là một món quà rất ý nghĩa đối với người mẹ trong quá trình bầu bí. Không còn gì đáng sợ bằng cảm giác mệt mỏi đến không ngủ được mỗi buổi tối. Cảm giác nặng nề, dù chuyển tư thế không biết bao nhiêu lần nhưng vẫn khó chịu khiến mẹ bầu khó có được cảm giác ngủ ngon. Với công dụng nâng đỡ phần bụng và lưng của gối, tình trạng trì bụng và đau lưng sẽ giảm bớt và khiến mẹ có được giấc ngủ ngon đúng nghĩa. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều kiểu dáng gối ôm bà bầu được bày bán tràn lan. Chất lượng ít khi được kiểm soát chặt chẽ khiến người tiêu dùng khó có thể chọn được một sản phẩm phù hợp và an toàn. Phụ nữ mang thai thường rất mẫn cảm và dễ bị tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì thế, nếu muốn tặng món quà là gối ôm, bạn phải lựa chọn thật kĩ lưỡng.

THttpNO.jpg

5. Gối chống trào ngược bảo vệ sức khỏe cho bé
Ngoài những món quà cho mẹ, bạn cũng có thể mua đồ dùng cho trẻ sơ sinh như thể hiện mong muốn được chào đón thiên thần bé nhỏ này đến với cuộc sống tươi đẹp. Trẻ sơ sinh hay bị trào ngược sau khi bú, khiến trẻ dễ bị sặc hay ngạt gây nguy hiểm. Do đó, một chiếc gối chống trào ngược sẽ là món quà ý nghĩa để bảo vệ sức khỏe cho bé thiết thực nhất. Sau khi bú, nếu đặt bé vào chiếc gối này, bé sẽ được chơi đùa trong tư thế nửa nằm nửa ngồi nên thức ăn trong dạ dày không bị trào lên. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý đến nguồn gốc xuất xứ và chất liệu của sản phẩm. Da của trẻ sơ sinh rất mỏng và dễ dị ứng, bạn nên đặc biệt chọn những loại gối có chất liệu thông thoáng, mềm mại, an toàn nhằm bảo vệ bé một cách tốt nhất.

Với những gợi ý trên đây, bạn có thể tự do lựa chọn món quà thích hợp cho mẹ bầu cũng như trẻ sơ sinh. Chọn được một món quà phù hợp đã không còn là vấn đề khó sau khi đã tham khảo các gợi ý hữu ích và tiện lợi mà chúng tôi đã đưa ra.

Thông tin liên hệ:
Getpocket: https://getpocket.com/@embekibivn

 

Link to comment

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

×
×
  • Create New...