Jump to content

I cannot initialize the server


BarbaraWike

Recommended Posts

Viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra hiện nay được biết đến là giải pháp hoàn hảo cho việc bảo vệ và chăm sóc cho làn da của bạn dưới ánh nắng mặt trời mỗi ngày. Viên uống chống nắng này ra đời sau 12 năm nghiên cứu của các nhà nhà khoa học nổi tiếng của Đại học Y Harvard.


Viên uống chống nắng tối ưu Heliocare Oral Ultra

Tia UV – kẻ thù truyền kiếp với nhan sắc của phụ nữ
Giữ gìn và chăm sóc sắc đẹp là việc cần thiết hơn bao giờ hết của người phụ nữ. Đặc biệt với phụ nữ 30+ khi đã bắt đầu bước sang độ tuổi lão hóa. Tuy nhiên, ở Việt Nam không phải ai cũng biết một trong những việc quan trọng nhất để có được làn da trẻ đẹp đó là phải chống nắng mối ngày.

Nhiều người chỉ cho rằng khi nào có nắng thì cần đeo khẩu trang, bịt kín mặt là da được an toàn. Nhưng sự thật tia cực tím gây hại cho da hoàn toàn có thể xuyên qua những lớp chắn mỏng manh đó; khiến da bị lão hóa, đen sạm, nám và tan nhang hay thậm chí là viêm da, ung thư da.

Tia UV là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến da bị sạm, nám.

Đó là lí do vì sao bạn phải bảo vệ làn da mỗi ngày dưới ánh nắng mặt trời. Lưu ý dù là trời mát mẻ, mưa gió không có nghĩa là tia UV không thể gây hại cho bạn. Nên các chuyên gia da liễu khuyến khích mọi người mỗi khi ra đường là phải dùng biện pháp tránh nắng cho da. Và biến nó thành thói quen; tựa như việc ăn của chúng ta hàng ngày thì càng tuyệt vời.

Viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra – giải pháp cho làn da thời hiện đại
Phương pháp chống nắng thường thấy hiện nay của chị em phụ nữ đó là sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Tuy nhiên; có một thực tế mà chúng ta đều dễ dàng nhận thấy là lối sống gấp gáp của xã hội hiện đại khiến không ít người không nhớ, không có thời gian để…thoa kem chống nắng mỗi ngày. Chưa kể; đa phần các loai kem chống nắng sau khoảng 3- 5 tiếng là bạn phải thoa lại một lần. Có những loại kem không phải làn da nào cũng phù hợp rồi lại gây ra tình trạng nổi mụn trứng cá, viêm da, dị ứng…

Thấu hiểu điều đó; cuối cùng các chuyên gia da liễu hàng đầu trên thế giới sau nhiều năm nghiên cứu đã cho ra đời Viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra rất nổi tiếng hiện nay. Sản phẩm này là thành quả sau 12 năm nghiên cứu của các nhà khoa học nổi tiếng tại trường Đại học Y Harvard. Viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra được đánh giá rất cao tại Mỹ và nước phát triển khác.

Ở Singapore viên uống chống nắng này còn được các bác sĩ; đặc biệt là chuyên ngành da liễu khuyến cáo mọi người nên sử dụng thường xuyên để bảo vệ sức khỏe của mình.

Minh chứng khẳng định Heliocare Oral Ultra là giải pháp chống nắng hoàn hảo
Viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra là “phiên bản nâng cấp hoàn hảo” của Heliocare Oral Capsules với khả năng chống nắng vượt trội gấp 2 lần; giúp bảo vệ toàn bộ cơ thể của bạn khỏi tác hại của tia cực tím. Không những thế; viên uống chống nắng này còn có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp trẻ hóa làn da, nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Giúp bạn có làn da trắng mịn và hồng hào và một cơ thể khỏe mạnh.

Viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra chống nắng vượt trội gấp 2 lần.

Viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra được sản xuất với công nghệ chống nắng Fernblock® – PLE 480mg
Các nghiên cứu lâm sàng và thực tế cũng đã cho thấy Heliocare Oral Ultra được sản xuất với công nghệ chống nắng Fernblock® – PLE 480mg sở hữu tác dụng tuyệt vời như:

– Chống oxi hóa mạnh mẽ, ức chế gốc tự do gây ra bởi tia UV lên đến 50%.

– Tăng khả năng phòng vệ của da lên gấp 3 lần đối với tia UV.

– Hỗ trợ phục hồi tổn thương DNA.

– Giảm 55% sự thoái hóa collagen gây ra bởi tia UVA. Từ đó làm chậm quá trình lão hóa da, giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong

– Cải thiện mức độ nám da đến 70 %.

– Tăng mô da 66%, làm mờ rãnh nhăn giúp làn da trở nên trẻ trung hơn.

– Bảo vệ toàn bộ cơ thể dưới tác hại của tia UV.

Viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra chứa hàm lượng lớn các thành phần chiết xuất từ thực vật
Chưa dừng lại ở đó; viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra còn chứa lượng lớn các thành phần chiết xuất từ thực vật giàu dưỡng chất và được bổ sung thêm Vitamin C, Vitamin E, Lutein, Lycopene,…

Những thành phần này có tác dụng chống oxy hóa; làm chậm quá trình lão hóa da, làm mờ hắc sắc tố, giảm nếp nhăn, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, tăng sức đề kháng cho da lên gấp 3 lần; ngăn ngừa các bệnh về mắt do tác hại từ tia UV, ngăn chặn quá trình oxy hóa phần bên ngoài của võng mạc, ngăn ngừa ung thư da, bảo vệ và sửa chữa DNA hư hại từ bên trong; kích thích sản sinh collagen và elastin khiến da săn chắc, ẩm mượt hơn.

Viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra chứa thành phần chiết xuất từ lá cây dương xỉ
Đặc biệt, Heliocare Oral Ultra còn chứa chiết xuất từ lá cây dương xỉ Polypodium Leucoto-mos (PLE). Chất này đã được “ưu ái” sử dụng rộng rãi ở Châu Âu hơn 20 năm; không độc hại, không chứa i-ốt, cholesterol, hoặc kích thích tố mà ngược lại còn chứa rất nhiều tác dụng tuyệt vời như:

– Tiêu diệt các gốc tự do và làm giảm sự phát triển của sắc tố da (nám, sạm da, đốm nâu, tăng sắc tố sau viêm).

– Chống lão hóa da, hạn chế tình trạng chảy xệ, nếp nhăn

– Kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin giúp da săn chắc và ẩm mượt hơn.

– Bảo vệ mắt, ngăn ngừa đỏ da, đặc tính kháng viêm mạnh mẽ.

– Giúp se khít lỗ chân lông.

– Ngăn ngừa ung thư da.


Viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra còn chứa lượng lớn các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.

Hướng dẫn sử dụng viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra
Sử dụng 1 viên mỗi ngày trước khi tiếp xúc ánh nắng trước 30 phút. Nếu công việc tiếp xúc với ánh năng mặt trời gay gắt; bạn có thể lặp lại sau 4 tiếng liên tục ngoài nắng.

Thông tin sản phẩm
– Quy cách đóng gói: 30 viên / hộp

– Sản xuất: Tập đoàn IFC (Tây Ban Nha).

Một số thắc mắc thường gặp khi sử dụng viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra
Người có làn da nhạy cảm, da mụn thì dùng viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra được không?

Được, Heliocare Oral Ultra dùng được cho mọi loại da.

Phụ nữ có thai uống viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra được không?

Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú cần sự tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng.

Viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra có nóng không, có nổi mụn không?

Heliocare Oral Ultra được chiết xuất từ thành phần thực vật giàu dưỡng chất nên rất an toàn cho sức khỏe và làn da. Không làm cho làn da của bạn bị kích ứng hay nổi mụn.

Viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra nam giới uống được không?

Heliocare Oral Ultra dùng được cho cả nam và nữ.

Một số ý kiến của khách hàng khi sử dụng viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra
Bạn Ngọc Linh (20 tuổi): “Hôm rồi đi tắm biển; được bà chị giới thiệu viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra để uống mà không cần phải bôi kem chống nắng. Sản phẩm này rất tiện lợi cho những người không thích bôi kem như mình. Đó là chưa kể Heliocare Oral Ultra bảo vệ da dưới ánh nắng rất tốt nữa.”

Chị Thúy Minh (25 tuổi): “Trước kia mỗi khi đi làm; tôi đều phải bôi kem chống nắng rất tốn thời gian. Từ khi biết đến viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra thì tôi tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân mình vào mỗi buổi sáng hơn. Sản phẩm viên uống chống nắng rất tiện lợi, chị em nên thử nhé.”

Chị Yến Nhi (30 tuổi): “Trước đây mỗi khi đi đâu tôi chỉ dùng kem chống nắng thôi. Nhưng cũng không dám bôi thường xuyên vì mặt tôi khá nhạy cảm, hay bị nổi mụn. Được bạn bè giới thiệu là dùng viên uống chống nắng sẽ tốt hơn bôi kem; không làm dị ứng da của tôi. Thế là từ đó tôi dùng viên uống chống nắng thay kem chống nắng luôn. Tôi cũng chỉ dùng Heliocare Oral Ultra từ trước đến nay không đổi.”

Chị Ngân Lê (26 tuổi): “Viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra quả thật rất tiện lợi. Chỉ cần bỏ ra 2 phút để uống là có thể bảo vệ da dưới ánh nắng suốt nhiều giờ. Tôi hoàn toàn hài lòng về công dụng của sản phẩm này.”

Chị Mai Phương (29 tuổi): “Viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra không những bảo vệ da dưới ánh nắng; mà còn giúp làn da của tôi bớt đốm nâu và tàn nhang hơn. Những bạn có làn da không đẹp; mỗi khi ra nắng thì đừng quên dùng Heliocare Oral Ultra nha.”

 

Nguồn: https://dangcapphaidep.vn/vien-uong-chong-nang-heliocare-oral-ultra.html

heliocare-vien-uong-chong-nang-toan-dien-tay-ba-nha.jpg

Link to comment

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

×
×
  • Create New...